Những lý do bạn nên chọn tour du lịch Mỹ và làm visa Mỹ tại Du Lịch Việt Mỹ

Rate this post

Hoa kỳ là một đất nước tập trung rất nhiều nền văn hóa trên khắp thế giới. Cùng với đấy là những địa điểm danh lam thắng cảnh, Hoa kỳ đã chào đón rất nhiều du khách du lịch hằng năm. Để được đi du lich tại đất nước cờ hoa, là một giấc mơ của rất nhiều người. Nhưng để có thể đi du lịch tại Hoa Kỳ, bạn cần có visa du lịch Mỹ, đấy là điều rất khó khăn của rất nhiều khách du lịch. Đến với Du Lịch Việt Mỹ, visa du lịch Mỹ sẽ được chúng tôi giải quyết, sau đây là những lý do mà bạn nên chọn Du Lịch Việt Mỹ để chọn tour du lịch và làm visa Mỹ.

du-lich-viet-my

Với 10 năm kinh nghiệm làm visa du lịch Mỹ

Du Lịch Việt Mỹ trong từng năm qua đã không ngừng học hỏi, luôn cập nhật thông tin mới nhất làm visa Mỹ. Chúng tôi đã giải quyết rất nhiều bộ hồ sơ visa và có nhiều kinh nghiệm đối với các loại hồ sơ khác nhau.

Rớt visa Mỹ, khách hàng sẽ được hoàn tiền 100%

Để có thể đem lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% đối với những khách không đậu được visa Mỹ. Giúp cho bạn yên tâm làm hồ sơ visa Mỹ mà không cần phải lo mất phí khi hồ sơ visa không đạt.

du-lich-viet-my

Xin visa trước, chọn tour sau

Với chính sách đặc biệt của Du Lịch Việt Mỹ, bạn có thể xin visa Mỹ theo tour để có tỷ lệ đậu visa cao hơn. Sau đấy bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình các tour du lịch Mỹ khác. Du Lịch Việt Mỹ cam kết khởi hành đều 5 – 6 đoàn/tháng, giúp bạn chọn tour du Mỹ một cách dễ dàng nhất hoặc có thể du lịch tự túc.

Đơn vị đầu tiên có chính sách xin visa Mỹ theo tour nhưng có visa Mỹ tự túc

Là một trong những đơn vị đầu tiên, có chính sách xin visa Mỹ visa theo đoàn du lịch tour, nhưng có visa tự túc. Chính sách này áp dụng cho những khách không thích đi du lịch theo tour, để tăng tỉ lệ đậu visa cao hơn. Giúp bạn xin được visa du lịch Mỹ một cách dễ dàng nhất.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và chu đáo

Du Lịch Việt Mỹ sỡ hữu cho mình đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực visa du lịch Mỹ. Nhân viên tư vấn sẽ tận tình tư vấn rõ ràng, chi tiết cho quý khách. Hướng dẫn các bước chuẩn bị hồ sơ xin visa du lịch Mỹ, còn giúp quý khách chuẩn bị và sắp xếp hồ sơ một cách hợp lý. Hỗ trợ thông báo thời gian phỏng vấn và hướng dẫn phỏng vấn. Bạn có thể yên tâm, giữ được tinh thần thoải mái nhất trong ngày phỏng vấn để đạt được kết quả visa tốt nhất.

du-lich-viet-my

Hỗ trợ gia hạn visa du lịch Mỹ thêm 2 năm miễn phí

Nếu khách hàng đăng ký tour du lịch Mỹ trước ngày 31/12/2018, sẽ được Du Lịch Việt Mỹ gia hạn visa du lịch Mỹ thêm 2 năm miễn phí. Quý khách không cần phải lo lắng khi hạn visa gần hết. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đấy, khách hàng chỉ cần lựa chọn cho mình tour du lịch Mỹ quý khách mong muốn.

Chuyên các visa khó, passport trắng hoặc rớt visa nhiều lần

Với bề dày kinh nghiệm và giải quyết rất nhiều visa. Du Lịch Việt Mỹ sẽ giúp bạn giải quyết khi hồ sơ visa của bạn quá khó, passport trắng hoặc rớt visa nhiều lần. Giúp bạn không phải lo lắng quá nhiều khi hồ sơ của bạn không được tốt.

du-lich-viet-my

Du lịch Mỹ kết hợp thăm thân kéo dài đến 6 tháng

Với việc xin visa Mỹ để thăm thân không đơn giản, cần phải làm rất nhiều bước rất khó khăn. Vì thế mà Du Lịch Việt Mỹ đã thiết kế chương trình tour du lịch Mỹ xuyên suốt các tiểu bang có nhiều người Việt sinh sống. Nhờ đấy mà bạn có thể dễ dàng vừa đi du lịch vừa có thể thăm thâm một cách dễ dàng nhất.

Hãy đến với Du Lịch Việt Mỹ để có những trải nghiệm tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay
Chỉ Đường