Hòn Đảo Chuột Túi Của Úc Có Gì Đặc Biệt?

Rate this post

Hòn Đảo Chuột Túi Của Úc Có Gì Đặc Biệt?

 

Khi đề cập đến du lịch Úc, thật thiếu sót khi không nói đến hòn đảo Kangaroo xinh đẹp – một biểu tượng của nước Úc. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, khám phá đời sống động vật hoang dã với một không gian bình yên đến kinh ngạc.

 

Úc là một vùng đất xinh đẹp, không chỉ từ các công trình kiến trúc vĩ đại, cảnh quan thiên nhiên hay những đường bờ biển dài xanh trong vắt, mà còn bởi những chú chuột túi Kangaroo vô cùng dễ mến. Vì thế, hòn đảo Chuột túi được tạo ra như một “tổ ấm” của chúng và các loài động vật đặc trưng khác của nước Úc.

 

Hòn đảo Chuột túi nằm ở đâu?

Địa danh này nằm gần Adelaide, Australia, là “nhà” của hơn 60.000 con kangaroo. Tuy nhiên chỉ có khoảng 4.500 người sinh sống tại đây. Hòn đảo Kangaroo là một trong những điểm đến không nên bỏ qua trong chuyến hành trình tham quan đến nước Úc.

Điểm đến này nằm cách đất liền 21 km. Du khách có thể tới nơi đây bằng phà từ mũi Jervis. Hòn đảo mang vẻ đẹp hoang dã cùng những động vật bản địa đa dạng và đặc trưng của nơi này nói riêng, và của nước Úc nói chung.

 

Cơ hội khám phá cuộc sống hoang dã

Các loài động vật hoang dã nơi này có dáng vẻ dễ thương và còn có cuộc sống “tự lập” đầy phong phú. Đến với nơi này, khách tham quan sẽ bắt gặp từng đàn Kangaroo tìm kiếm thức ăn và hàng ngàn các loài động vật khác.

Bên cạnh đó, nơi này cũng là thế giới tuyệt vời dành cho các loài cá heo, hải cẩu, sư tử biển, gấu Koala, các loài chim và các loại côn trùng, bò sát.

Du khách còn có thể tận tay cho bồ nông ăn, xem kangaroo ẵm con, chồn đuôi xù hay chim cánh cụt nhảy,….Những chú vịt trời, thiên nga lội nước ở đầm Murray trong công viên Gantheaume cũng là điểm thu hút du khách.

 

Những bãi biển xinh đẹp và thơ mộng

Bên cạnh việc trải nghiệm cuộc sống hoang dã với những loài động vật thú vị, du khách còn có cơ hội tận hưởng kì nghỉ lãng mạn bởi những bãi biển xinh đẹp tại nơi này. Chỉ cần dạo quanh những bãi biển, bạn có thể dễ dàng khám phá nhiều điểm đến thơ mộng dành riêng cho bản thân mình.

Khách du lịch có thể  tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như cắm trại trên bãi biển Penneshaw, chèo trên con thuyền và ngắm nhìn cảnh đẹp ở vịnh Nepean, câu cá ở vịnh Emu, bơi lội và lướt sóng trên vịnh Stokes,…Khi hoàng hôn xuống, cảnh mặt trời lặn những đợt sóng vỗ dồn dập mới yên bình làm sao.

 

Bữa tiệc hải sản và món rượu vang hảo hạng

Hải sản trên đảo cũng mang một hương vị rất khác, đặc biệt là món hàu ở Penneshaw sẽ khiến bạn lưu luyến khó quên. Ẩm thực nổi tiếng ở nơi này là hải sản, bên cạnh đó hương vị của loại kem mật ong, pho mát, hạt dẻ có vị ngọt bùi sẽ tạo ra hương vị đặc biệt và khó quên.

Rượu vang chính là một điểm thu hút khách du lịch của hòn đảo Kangaroo của Úc này. Thăm cửa hàng rượu của nhà máy rượu vang đầu tiên và lớn nhất đảo tại Mũi Willoughby và nhâm nhi, thưởng thức một ly rượu vang trong một quán nhỏ trên sông Cygnet, thực sự là một trải nghiệm khó quên đối với mỗi du khách.

 

Làm thế nào để đến Đảo Chuột Túi?

Ngoài những điểm nổi bật trên, địa danh này còn sở hữu nhiều điểm đến đặc sắc khác, bạn hãy sở hữu ngay cho mình tấm vé để ghé thăm vùng đất này. Những điều thú vị đang chờ bạn đến để khám phá!

 

Vietmytravel biết rằng du lịch không chỉ đơn thuần là những kỳ nghỉ để tận hưởng, giảm áp lực, mà còn là cơ hội để du khách khám phá, học hỏi khi ghé thăm những đất nước xa lạ. Hãy đồng hành cùng những Tour du lịch Úc của chúng tôi để khám phá hòn đảo xinh đẹp này và những địa điểm tham quan khác nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay
Chỉ Đường